Cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang trên iOS 15.4, quá là tiện

Như vậy là tính năng mở khóa Face ID trên iPhone khi đeo khẩu trang đã được Apple phát hành rộng rãi thông qua bản cập nhật iOS 15.4 chính thức. Không để mọi người chờ đợi lâu, ngay sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang cực hữu ích nhé.

Lưu ý: Tính năng này chỉ có trên iPhone 12 trở về sau và được cập nhật lên iOS 15.4. Bạn xem cách cập nhật iOS 15.4 chính thức tại đây.

Cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang

Bước 1. Bạn vào Cài đặt > Face ID & Mật mã > bật tính năng Face ID với khẩu trang.

Xem thêm: Cách mở face id khi đeo khẩu trang

Đọc thêm: Tải game World War Z – Thế Chiến Zombie | Game sinh tồn

Bước 2. Nếu bạn có đeo kính, Face ID cũng hỗ trợ mở khóa khi đeo khẩu trang với cặp kính mà bạn thường đeo. Face ID với khẩu trang không hỗ trợ kính râm. Nhấn Tiếp tục. Sau đó, tháo khẩu trang của bạn trong môi trường an toàn để thiết lập Face ID.

Bước 3. Di chuyển chậm đầu của bạn để hoàn thành vòng tròn. Như vậy là Face ID đã được thiết lập, bạn nhấn Xong. Giờ thì bạn đã có thể mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang với Face ID rồi đấy!

Chúc các bạn thành công. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.

Tham khảo thêm: Cách tạo hiệu ứng lóe sáng trong Photoshop đơn giản, dễ dàng

Bên cạnh 24h Công nghệ, độc giả có thể tham khảo thêm nhiều thông tin uy tín về Apple như khuyến mãi HOT, mẹo dùng iPhone, iPad… trên trang TekZone thuộc TopZone. Đặc biệt là các iFans thì khó lòng nào bỏ qua đấy nha, bấm vào nút cam bên dưới để truy cập nếu bạn quan tâm nhé!

TEKZONE – TRANG TIN APPLE UY TÍN

Xem thêm:

Đọc thêm: 4 app chỉnh màu tóc đẹp, phổ biến nhất hiện nay

  • Cách xem iPhone 13 xanh lá bằng AR ngay tại nhà của bạn cực kỳ thú vị
  • Cách tải hình nền iPhone SE 2022, iPhone 13-13 Pro xanh lá, iPad Air 5

Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng Hãy để lại thông tin để được hỗ trợ khi cần thiết (Không bắt buộc): Gửi góp ýCam kết bảo mật thông tin cá nhân