Chơi cờ tướng Online – Game cờ tướng Online – Cờ úp online

Cờ Tướng miễn phí một tựa game chiến thuật, người chơi sẽ thi đấu cờ tướng cùng với những người chơi khác trực tuyến,bằng việc điều khiển các quân cờ, cùng với một lối chơi riêng biệt để chiến thắng đối thủ,… Bạn có thể trải nghiệm game hoàn toàn miễn phí trên cả 2 nền tảng thiết bị android và iOS.

cờ tướng miễn phí

I. Thông tin game

  • Thể loại:Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: đối kháng, Online
  • Độ tuổi: 4 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành:Longo Games
  • Nền tảng: Android 2.3 trở lên, iOS 12.0 trở lên
  • Ngày ra mắt: 3/12/2014
  • Giá game: Miễn Phí

II. Gameplay(Lối chơi)

Lối chơi của game cờ tướng online vẫn giữ nguyên được chất cờ của bộ môn này. Game đòi hỏi người chơi sử dụng khả năng suy nghĩ , quan sát và phán đoán để đưa ra những nước cờ chính xác, ăn được cờ của đối phương và giành chiến thắng.

Xem thêm: Chơi cờ tướng online với bạn bè

6 chế độ chơi khác nhau từ cơ bản đến nâng cao

Đa dạng các kiểu chơi khác nhau

Game cung cấp đến 7 kiểu gameplay khác nhau về cách chơi như chơi offline 2 người, chơi online(trực tuyến) với các cờ thủ trên thế giới, chơi theo cấp độ, Cờ úp…. .việc chơi cờ tướng sẽ đa dạng hơn , thú vị hơn .

Tham khảo thêm: Cách làm effect trong aegisub

Luật chơi và nguyên tắc di chuyển quân cờ trong game vẫn được giữ nguyên đến 100% theo quy tắc truyện thống của bộ môn cờ tướng.

Người chơi sẽ điều khiển các quân cờ của mình, theo các chiến thuật tính toán riêng, điểm mấu chốt chính là người chơi phải ăn hết cờ đối phương hoặc bằng mọi cách khiến đối phương đầu hàng . Mỗi bên sẽ có 16 quân cờ bao gồm: 5 chốt, 2 pháo, 2 xe, 2 ngựa, 2 tượng, 2 sĩ và 1 tướng.

Chơi cờ tướng Online - Game cờ tướng Online - Cờ úp online

Tính năng chơi online và chơi cùng bạn bè độc đáo

Ngoài ra , nếu bạn cảm thấy mình là một cờ thủ kỳ cựu của bộ môn cờ tướng rồi , Game cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm cho mình những đối thủ cực chất trên khắp các miền đất nước , hoặc thậm chí là những người gần bạn nhất, bạn thân , người thân trong gia đình .

Hỗ trợ người chơi mới

Tham khảo thêm: Hiệu ứng nào sau đây không phải của rìu sao băng thiên

Hỗ trợ người chơi mới với cơ chế hiển thị lượt đi

Game cũng hướng đến việc hỗ trợ những người chơi chưa biết gì , còn lạ lẫm với bộ môn cờ tướng này thông qua việc hiện thị hình ảnh số bước đi của mỗi quân cờ lên bàn cờ giúp cho việc chơi game của người chơi trở nên đơn giản và dễ dàng.

III. Đồ họa & âm thanh

Đồ họa trong game sử dụng phong cách 2D đơn giản , không cầu kỳ . cùng với các hiệu ứng di chuyển ăn quân sáng lên của quân cờ giúp game tăng sự tương tác của người chơi.

Âm thanh trong game có sự sắp xếp hợp lý như tiếng kèn cảnh báo khi quân cờ của người chơi bị đối phương ăn quân và ngược lại , tiếng trống quân cờ chính bị chiếu giúp người chơi nhất biết khi kết thúc ván cờ,ngoài ra game cũng sử dụng âm nhạc nền dồn dập của tiếng trốn trận ở màn hình chọn game để thu hút được cảm xúc người chơi game

Ứng dụng game cờ tường miễn phí mang đến sự trải nghiệm những trận đấu cờ vô cùng thấp dẫn với người trên khác trên toàn thế giới ở chế độ trực tuyến, đồng thời có thể rèn luyện cũng giúp bạn rèn luyện kỹ năng chiến lược,quan sát tình huống. Hãy tải ngay ứng dụng để trải nghiệm những trận cờ tướng hấp dẫn

Một số mẫu điện thoại chơi game Chơi cờ tướng Online đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Tham khảo thêm: Toàn bộ các phím tắt trong MathType viết công thức toán đơn giản, cực nhanh mới 2022