Top 6 phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí tốt nhất hiện nay 2022

Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) có thể hiểu là các ứng dụng máy tính nắm giữ vai trò theo dõi mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, phát triển mối quan hệ này bằng cách tìm hiểu các thói quen, nhu cầu của họ.

Thông qua các phần mềm quản lý khách hàng, các thông tin của khách hàng sẽ luôn được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu một cách có hệ thống, cụ thể. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý.

Xem thêm: Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí

Top 20 Most Popular Crm Software 2 638

Tham khảo thêm: Cách xem, xóa liên hệ, danh bạ Outlook chi tiết

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu cần tìm hiểu thêm về khái niệm phần mềm quản lý khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm trong các bài viết sau đây của chúng tôi:

  • Download phần mềm CRM – Công cụ quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • CRM là gì ? Vì sao doanh nghiệp cần dùng CRM ?

Top 6 phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí tốt nhất hiện nay

NextCRM – Phần mềm CRM

Trên thị trường phần mềm CRM tại Việt Nam, một trong những cái tên nổi bật và đáng chú ý hiện nay chính là NextCRM. Sở hữu 12 năm kinh nghiệm triển khai đa dạng các tệp khách hàng và hệ thống hơn 5000 khách hàng đã sử dụng, trong đó chủ yếu là nhóm khách vừa và lớn, nghiệp vụ NextCRM được đánh giá là đầy đủ nhất, là đơn vị uy tín về các giải pháp chuyển đổi số. Điểm mạnh của NextCRM chính là khách hàng có thể yêu cầu tùy chỉnh phần mềm theo nghiệp vụ đặc thù trong lĩnh vực của khách hàng.

Tinh Nang Salesforce

Một số tính năng nổi bật của NextCRM:

  • Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như liên hệ, đặc điểm khách hàng, nhật ký giao dịch,… cho đến báo cáo, đặc biệt có thể tự tùy chỉnh thêm trường dữ liệu khách hàng theo ý muốn.
  • Tích hợp đầy đủ phần mềm bán hàng NextApp
  • Kết nối với khách hàng trên mọi kênh như Website, Zalo, Facebook, Email, Tổng đài Call Center… thông báo tương tác theo thời gian thực, đánh giá hiệu quả của việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất.

  • Cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm nguồn khách, chia sẻ khách hàng và tùy biến chỉnh sửa dễ dàng, nhanh chóng.
  • Tạo chiến dịch bán hàng, telesales chốt đơn, CSKH…
  • Tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng, tự động gửi Email, tin nhắn Zalo, Facebook, SMS…
  • Tự động hóa quy trình bán hàng,tích hợp bán hàng đa kênh như Website, mạng xã hội, các trang TMĐT Shopee, Tiki, Lazada… thúc đẩy nhanh chóng các giai đoạn bán hàng – cơ hội, báo giá, hợp đồng.
  • Áp chỉ tiêu KPI, thiết lập hoa hồng theo sản phẩm, hợp đồng cho từng bộ phận nhân viên.
  • Hỗ trợ giao việc, nhắc việc, lịch công việc, dự án, nắm bắt tiến độ để đánh giá hiệu suất công việc thông qua bộ KPI, đảm bảo quản lý công việc hiệu quả.
  • Báo cáo hiệu quả Marketing, hiệu quả bán hàng từ các kênh, các nguồn để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Tham khảo thêm tại: https://nextcrm.vn/

Phần mềm quản lý khách hàng Salesforce

Đọc thêm: Cách khắc phục Skype không gõ được tiếng Việt thành công, nhanh nhất

Salesforce được bình chọn là phần mềm đứng đầu danh sách về khả năng quản lý thông tin khách hàng dựa trên một thiết kế tốt và dễ sử dụng, giao diện tuyệt vời.

Top 6 phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí tốt nhất hiện nay 2022

Tham khảo thêm: Cách xem, xóa liên hệ, danh bạ Outlook chi tiết

Với Salesforce, bạn sẽ có thể tổng hợp thông tin cơ bản của từng cá nhân khách hàng toàn diện, chẳng hạn như tên, chức danh, số điện thoại và email, nhưng nó cũng sẽ hiển thị thông tin kinh doanh khác và các tài liệu thu thập được từ các tương tác qua với liên lạc đó.

Theo Gartner, Salesforce chiếm khoảng 14% thị phần trong thị trường CRM, với doanh số ước đoán vào khoảng 2.5 tỉ USD trong năm 2012. Mọi khách hàng, từ những doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn đều rất thích các tính năng mà hệ thống CRM này cung cấp.

Phần mềm quản lý khách hàng ZOHO

Zoho CRM một hệ thống phần mềm quản lý thông tin khách hàng có giá cả phải chăng và có khả năng giải quyết các vấn đề cơ bản khi quản lý và xây dựng các mối quan hệ khách hàng.

Mặc dù các công cụ và thiết kế của Zoho có nhiều hạn chế hơn Salesforce, các tính năng cơ bản của ZOHO vẫn giúp bạn giải quyết các vấn đề cần thiết trong quản lý khách hàng.

Các ứng dụng di động của Zoho CRM hoàn toàn có thể chạy tốt trên các thiết bị iOS, Android, và Blackberry.

Phần mềm quản lý khách hàng Sage CRM

Sage là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng cung cấp thông tin liên lạc, lịch sử liên lạc, ghi chú lưu trữ và các tập tin, cộng với tích hợp với hồ sơ mạng xã hội.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng phần mềm này có giao diện hơi rắc rối do có nhiều các tùy chọn quản lý liên lạc khác nhau.

Với Sage CRM, bạn có thể lưu trữ một số lượng không giới hạn các địa chỉ liên hệ, và có khả năng tích hợp với Microsoft Outlook hoặc đồng bộ với Google Contacts và Google Calendar.

Tham khảo thêm các tính năng độc đáo của phần mềm này tại trang chủ của nó: www.sagecrm.com

Phần mềm quản lý khách hàng Sapo

Nếu bạn đang kinh doanh và cần đến một phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp thì chắc chắn không thể bỏ qua Sapo. Sapo là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, dành riêng cho các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực công nghệ bán lẻ và TMĐT. Trong đó, các tính năng xoay quanh quản lý khách hàng đặc biệt được Sapo chú trọng phát triển, giúp các chủ doanh nghiệp nắm rõ toàn bộ thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau.

Top 6 phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí tốt nhất hiện nay 2022

Tham khảo thêm: Cách xem, xóa liên hệ, danh bạ Outlook chi tiết

Một số tính năng quản lý khách hàng của Sapo có thể kể đến như lưu trữ chi tiết thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch của khách hàng, phân loại khách hàng theo những tiêu chí riêng của cửa hàng như: nhóm khách hàng lẻ, sỉ hoặc theo hạng điểm thẻ thành viên như Vàng, Bạc, Kim Cương…. Với tính năng này, chủ cửa hàng có thể tạo ra những chương trình khuyến mại phù hợp để quan tâm, chăm sóc và kích cầu của khách hàng. Kết hợp với ứng dụng tin nhắn hoặc email marketing trên Sapo, thông tin chương trình sẽ được gửi trực tiếp tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Sapo còn có thế mạnh về hệ thống báo cáo chi tiết, không chỉ về các hoạt động của cửa hàng mà còn chi tiết theo từng khách hàng như: tổng chi tiêu của khách hàng tại cửa hàng, doanh thu lợi nhuận theo từng khách,… Đặc biệt là với khả năng tích hợp các đơn vị vận chuyển, bạn hoàn toàn kiểm soát được tình trạng giao hàng cho khách hàng online với các thông tin gồm: tiền hàng, công nợ, khách hàng đã nhận hàng và thanh toán chưa….

Bạn có thể sử dụng miễn phí phần mềm Sapo để trải nghiệm đầy đủ các tính năng ưu việt ngay bây giờ tại Sapo.vn.

Insightly CRM

Khác với những phần mềm khác, phần mềm Insightly dễ dàng để thiết lập và điều hướng để có được thông tin một cách nhanh chóng. Đây có thể nói là lựa chọn số một đối với các cá nhân đơn vị có mô hình kinh doanh trực tuyến quy mô nhỏ.

Sự tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng của Google, Gmail, và Google Drive đã giúp Insightly có tốc độ tăng trưởng khá nhanh trong nhiều năm qua và được tin dùng bởi nhiều đối tượng khách hàng đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Hiện tại Insightly cũng được tích hợp với Evernote, Office 365, Outlook, và MailChimp. Ứng dụng di động của Insightly có thể chạy trên các thiết bị IOS và Android.

Microsoft Dynamics CRM

Ưu điểm lớn nhất của phần mềm Dynamics CRM chính là nó được tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft, từ các ứng dụng đơn giản như Outlook và Office đến các ứng dụng hoạch định nguồn lực như Dynamics GP. Ứng dụng Dynamics CRM có thể hoạt động tốt trên điện thoại di động, các thiết bị iOS, điện thoại Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8.

Các doanh nghiệp có sử dụng Outlook chắc chắn nên xem xét việc sử dụng Dynamics CRM vì hệ thống này sẽ đơn giản hóa việc theo dõi email của một tài khoản, một liên lạc, hoặc các cơ hội gia tăng nhiều đơn hàng hơn.

Tuy nhiên, một khuyết điểm nhỏ của phần mềm chăm sóc khách hàng này chính là giao diện người dùng hơi khó sử dụng, đặc biệt là trong các phiên bản trình duyệt.

—? WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM? Hotline: 1800 6016▪️▪️ Email: [email protected]▪️▪️ Website: www.webico.vn▪️▪️ Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Tham khảo thêm: TOP 11 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ tốt, dễ sử dụng