TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Thông thường, những tài khoản bị đánh cắp (hack) do những nguyên nhân sau:

  • Đăng nhập tài khoản vào các trang web lừa đảo nạp thẻ, lừa đảo bán code, bán các vật phẩm khác trong game, …
  • Chia sẻ tài khoản cho người khác và bị thay đổi thông tin
  • Sử dụng tài khoản đăng nhập trên thiết bị khác và quên đăng xuất tài khoản

Để tìm hiểu thêm thông tin và cách nhận biết các trang web lừa đảo, bạn vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY. Khi bạn phát hiện tài khoản của mình bị người lạ xâm nhập, hãy thực hiện đầy đủ 3 bước bảo mật dưới đây để giữ an toàn cho tài khoản của mình: Bước 1: Đăng xuất tài khoản ra khỏi các thiết bị

Xem thêm: Tài khoản garena bị hack

Để tránh trường hợp người lạ vẫn còn lưu đăng nhập trên thiết bị của họ và vào tài khoản thực hiện các thao tác trong game ngoài ý muốn, bạn cần đăng xuất tài khoản game Liên Quân ra khỏi các thiết bị. Bạn có thể tự thực hiện đăng xuất khỏi các thiết bị thông qua tính năng mới của chúng tôi TẠI ĐÂY, vui lòng đăng nhập tài khoản Garena/ Facebook chơi game và thực hiện.

Bước 2: Thay đổi mật khẩu tài khoản Garena/ Facebook

– Đối với tài khoản Garena: Truy cập Trang quản lý tài khoản, đăng nhập và tiến hành thay đổi mật khẩu. Nếu bạn không thể đăng nhập, hãy sử dụng Email hoặc Số điện thoại xác thực trong tài khoản để khôi phục mật khẩu (xem hướng dẫn tại đây). Lưu ý: Nếu tài khoản chưa có đăng ký thông tin bảo mật hoặc các thông tin bảo mật không còn sử dụng được, bạn cần gửi yêu cầu thay đổi mật khẩu qua phiếu yêu cầu này để được hỗ trợ.

Xem thêm:  Advanced programming

Tham khảo thêm: Twisted Metal

– Đối với tài khoản Facebook: Vào mục Cài đặt -> Bảo mật và Đăng nhập -> Đổi mật khẩu. Sau khi hoàn tất bước đổi mật khẩu, bạn cần vào mục Cài đặt -> Bảo mật và Đăng nhập -> Nơi bạn đã đăng nhập -> Đăng xuất khỏi tất cả.

Bước 3: Kiểm tra thông tin bảo mật

Sau khi thay đổi mật khẩu, bạn cần tiếp tục kiểm tra các thông tin bảo mật sau đây:

– Số điện thoại

– Email

Tham khảo thêm: Limosine.vn

– Kết nối Facebook (để tách liên kết Facebook, bạn có thể tham khảo hướng dẫn TẠI ĐÂY)

Nếu phát hiện các thông tin sai lệch, hãy tham khảo các hướng dẫn thay đổi Email và Số Điện thoại để giải quyết vấn đề.

Đọc thêm: SHub Classroom

*** Lưu ý: Garena không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ bồi hoàn thiệt hại trong trường hợp người chơi không bảo mật thông tin tài khoản.

Đọc thêm: SHub Classroom

Rate this post